Lựa chọn máy nén bê tông 200 tấn phù hợp với nhu cầu sử dụng

Máy nén bê tông 200 tấn là thiết bị được dùng để nén mẫu bê tông, thì nghiệm nén mẫu xi măng, nén gạch và nén các loại vật liệu xây dựng khác để tra độ bền, độ chịu lực và chất lượng vật liệu. Tuy nhiên, để sử dụng chúng hiệu quả thì các bạn cần tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.
Lựa chọn máy nén bê tông 200 tấn phù hợp với nhu cầu sử dụng

Những thông số cần quan tâm về máy nén bê tông 200 tấn
Máy nén bê tông 200 tấn của hãng LUDA hoạt động bằng động cơ điện 1 pha 220v, được thiết kế để hiển thị kết quả sau khi nén bằng đồng hồ chỉ thị kim, đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn hiện hành hiện nay như: TCVN, ASTM, AASHTO,.... Đây cũng được xem là dòng máy có độ bền rất cao, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam nên được các phòng thí nghiệm hiện trường ưa chuộng sử dụng phổ biến.
Theo tiêu chuẩn xây dựng hiện hành của pháp luật Việt Nam ( như TCVN 3105:1993, TCVN 4453:1995), thí nghiệm bê tông đo cường độ thường là 1 mẫu bê tông hình lập phương với kích thước 150mm×150mm×150mm hoặc mẫu bê tông hình trụ có kích thước là D150mm x H300mm, được dưỡng hộ với điều kiện tiêu chuẩn quy định trong TCVN 3105:1993, trong khoảng thời gian 28 ngày sau khi bê tông ninh kết. Tiếp đó được đưa vào máy nén để đo được ứng suất nén phá hủy mẫu (nhờ đó có thể xác định được cường độ chịu nén của bê tông), sử dụng đơn vị tính bằng MPa (N/mm²) hoặc daN/cm² (kg/cm²). Trong kết cấu xây dựng, bê tông chịu được nhiều tác động khác nhau ví dụ: chịu nén, uốn, kéo, trượt, trong đó chịu nén chính là ưu thế lớn nhất của bê tông. Do đó, người ta thường sử dụng cường độ chịu nén là chỉ tiêu đặc trưng để đánh giá chất lượng bê tông, gọi là mác bê tông.
Địa chỉ cung cấp máy nén bê tông 200 tấn giá rẻ

Vì nhu cầu sử dụng máy nén bê tông lớn nên các doanh nghiệp cần các đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn, độ chính xác cao và giá thành phải cạnh tranh. Hiểu được nhu cầu đó của các doanh nghiệp, T-Tech Việt Nam tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay tới cho chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ với giá ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.