Địa chỉ bán máy nén bê tông giá rẻ tại T-Tech Việt Nam

Tìm kiếm địa chỉ bán máy nén bê tông giá rẻ hiện đang được nhiều người quan tâm, đây cũng là dòng sản phẩm được ứng dụng và sử dụng nhiều. Bởi vậy, để quá trình sử dụng máy nén bê tông an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thì các bạn cần tìm tới địa chỉ bán máy nén bê tông giá rẻ để được cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành thấp nhất. Dưới đây là một số thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn về sản phẩm máy nén bê tông 2000kn điện tử để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn.

Giới thiệu máy nén bê tông 2000kn điện tử

Máy nén bê tông chính hãng 2000kn có lực nén lên đến 200 tấn, đây là dòng máy được dùng phổ biến được sử dụng để kiểm tra đánh giá chất lượng công trình thông qua một số công tác kiểm tra các chỉ tiêu cơ lý của bê tông thông qua hình thức thí nghiệm thử nén và thí nghiệm thử uốn, mẫu thí nghiệm của máy này là mẫu hình trụ và hình lập phương.  
Thông số cơ bản về máy nén bê tông 2000kn:
-         Model: TYA-2000 có xuất xứ LUDA – Trung Quốc
-         Tiêu chuẩn: TCVN, ASTM, AASHTO
-         Dải nén: 0 - 2000KN
-         Tỉ lệ sai số: ±1%
-         Hiển thị: kết quả trên đồng hồ điện tử kỹ thuật số
-         Mẫu nén: Mẫu hình trụ và mẫu lập phương
-         Kích thước tấm nén: 220 x 240mm
-         Khoảng cách của tấm nén: 310mm
-         Hành trình piston : 40mm
-         Đường kính piston : 250mm
-         Áp lực bơm dầu : 40Mpa
-         Kích thước máy nén: 960 x 480 x 1170mm
-         Nguồn: 220V, 50Hz, 1 pha, 0,75kW
-         Trọng lượng của máy nén: 700kg
-         Tiêu chuẩn xác định giới hạn bền khi nén và giới hạn bền kéo khi uốn: TCVN3118:93

Tính năng và ứng dụng máy nén bê tông 2000kn

Trước khi tìm kiếm địa chỉ bán máy nén bê tông giá rẻ các bạn cần tìm hiểu về tính năng và ứng dụng máy nén bê tông 2000kn.
Máy nén bê tông 2000kn được dùng để nén mẫu bê tông, xi măng và gạch, máy đọc và lưu kết quả ở trên đồng hồ điện tử kỹ thuật số, tự động in các kết quả thí nghiệm bằng bộ phận in điện tử quá trình nén kết thúc. Dòng máy nén bê tông này sử dụng động cơ điện 1 pha thông dụng 220V, khi vận hành không tạo khí thải như một số động cơ đốt trong nên được đánh giá thân thiện với môi trường, máy phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam và tiêu chuẩn quốc tế như TCVN, ASTM hay AASHTO…  

Tìm kiếm địa chỉ bán máy nén bê tông giá rẻ tại T-Tech Việt Nam

Để tìm kiếm địa chỉ cung cấp máy nén bê tông 2000kn bạn không thể bỏ qua T-Tech Việt Nam, một địa chỉ bán máy nén bê tông giá rẻ vô cùng quen thuộc của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Với sứ mệnh mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng, trong thời gian hoạt động chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Hãy tìm đến địa chỉ bán máy nén bê tông giá rẻ ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi.

>>> Xem ngay bộ máy nén bê tông chính hãng tại Hà Nội

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.